Chuyển đến nội dung chính

Ưu và nhược điểm của việc sử dụng robot hút bụi chân không

Công nghệ đã phát triển đến mức hoàn hảo. Những thiết bị thông minh đã được ứng dụng trong trong đời sống với tính năng thông minh vượt trôi. Robot hút bụi là một trong số đó. Chúng đã mang đến cho chúng tôi một cuốc sông hiện đại hơn. Không chỉ dọn dẹp nhà cửa, hút sạch bụi, lông thú cưng mà chúng còn như một điều kì diệu khiến lũ thú cưng thích thú. Có rất nhiều lựa chọn robot trên thị trường hiện tại, tùy thuộc vào độ thông minh tiện dụng mà mức giá của chúng có sự thay đổi tương ứng.

Robot hút chân không là khá tuyệt vời cho hầu hết những tính năng nó cung cấp. Tuy nhiên cũng không tránh khỏi những nhược điểm trên một sản phẩm công nghệ.
Tôi đã tham khảothử nghiệm rất nhiều robot hút bụi thông minh. Hiện tại đang nổi với 2 thương hiệu của Trung Quốc như Xiao, Ecovas. Tôi thật sự tò mò và đã tìm đến các cửa hàng để trải nghiệm thực tê. Nó thật sự rất thông minh, nhiều tính năng và có vẻ được khá nhiều người yêu thích. Tuy nhiên tôi vẫn muốn tìm hiểu thêm. Philips là một thương hiệu nổi tiếng, và robot hút bụi của Philips thực sự đánh gục tôi từ cái nhìn đầu tiên đến quá trình trải nghiệm. Nhỏ gọn, công suất hút mạnh, độ ồn thấp,.. nói chung là rất ưng. Đánh giá cao nhất của tôi là FC8832. iRobot khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi. Vì danh tiếng của iRobot đã quá xa và uy tín từ rất nhiều năm trước. Roomba 980 sẽ khiến bạn phải mê mẩn!
 Với 6 con người, 2 con chó, 5 con mèo và 4 con thỏ sống dưới một mái nhà, ngôi nhà này là một môi trường khắc nghiệt cho một robot hút bụi chân không. Và đó là ngôi nhà của tôi. Về cơ bản, nếu một robot hút bụi chân không có thể tồn tại ở đây, thì nó có thể làm tốt ở bất kì ngôi nhà nào.
Tôi đã trải nghiệm và đánh giá. Hãy để tôi chia sẻ với bạn những ưu và nhược điểm của robot hút bụi để bạn có một quyết định đầu tư đúng đắn.
Ưu điểm
1. Dọn dẹp theo lịch trình - Thật tuyệt khi có thể lập trình robot hút bụi chân không để chạy vào những ngày được chọn, hoặc vào một thời điểm cụ thể mỗi ngày, để sàn nhà thường sạch sẽ và không khí dễ chịu.
2. Robot hút bụi chân không có thể làm sạch những khu vực thấp mà bạn không thể dọn như gầm bàn, tủ, gầm giường,.. Lúc trước dọn nhà tôi thường bỏ qua những vị trí đó vì rất khó có thể tiếp cận. Những khu vực đó tích tụ rất nhiều bụi bẩn và khi có robot hút bụi thì tất cả đều được hút sạch và khô thoáng.
3. Làm sạch tự động: Điều tuyệt vời là bạn không cần phải chạm tay tới nó vì mọi hoạt động đều là tự động. Tự làm sạch, tự về trạm sạc, tự sạc pin. Điều này chưa từng xuất hiện ở các dụng cụ dọn nhà trước đây.
4. Đa tính năng: Ngoài khả năng hút, robot hút bụi còn cung cấp cho bạn một chức năng lau. Sau khi hút, chức năng lau sẽ thực hiện đánh bóng sàn, đánh bay mọi vết ố bẩn trên sàn và sàn nhà luôn sạch bóng.
Nhược điểm
1. Chỉ hút được những bụi bẩn nhỏ - Những thứ như vớ, đồ chơi thú cưng, hoặc các vật nhỏ khác có thể bị kẹt trong robot hút bụi chân không giống. Sự khác biệt là bạn không ở đó để nhặt nó lên hoặc đi xung quanh nó, vì vậy bạn cần phải dọn những nhà sơ qua trước khi cho robot làm việc.
2. Thiết bị không thể tìm thấy đường về - Khi pin bắt đầu yếu, robot hút bụi chân không được cho là sẽ tự động trở về đế sạc. Nó hoạt động tốt hầu hết quá trình, tuy nhiên nếu như quãng đường quá dài và có quá nhiều vật cản có thể chúng sẽ không thể tìm thấy trạm sạc.
3. Hộp chứa bụi nhỏ: thiết kế kiểu dáng nhỏ để có thể làm sạch mọi ngõ ngách, tuy nhiên đây cũng là một nhược điểm với thùng rác được trang bị. Nhà tôi có nhiều thú cưng, lông của chúng rụng khắp sàn, thùng chứa rác của robot lại nhỏ, chính vì vậy tôi phải thường xuyên đổ rác và vệ sinh. Tôi muốn rằng thùng rác lớn hơn chút để hạn chế những lần đổ rác của tôi.
4. Chi phí - Đây thực sự là vấn đề lớn nhất trong tâm trí của tôi. Robot hút bụi chân không có giá trong phạm vi $ 300 cho một số mô hình FC8820, và đi lên đến gần $ 1,000 cho các robot chân không Roomba hoặc Samsung mới nhất. Roomba i7 dự kiến ​​sẽ có giá hơn 1.000 đô la. Một mức chi phí quá cao cho một thiết bị làm sạch.
Những đánh giá mang tính chủ quan vì trải nghiệm trong ngôi nhà khắc nghiệt của tôi. Nhưng robot hút bụi vẫn là điều tuyệt vời bạn lên thử. Hãy trải nghiệm và tận hưởng công nghệ theo cách của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở hộp Robot hút bụi Philips FC8832

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi thông minh Philips

Hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt và vận hành Robot hút bụi thông minh Philips. Thật đơn giản, chỉ với hướng dẫn cơ bản bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các bước tháo và lắp máy. Các thiết lập cho Robot hút bụi hoạt động. Clip đuợc thực hiện bởi iRobot Việt Nam Xem chi tiết tại: https://robothutbui.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui.html

Đồ gia dụng thương hiệu Philips luôn được đánh giá chất lượng tốt nhất và robot hút bụi của Philips cũng vậy

Chúng tôi đã đưa ra những câu hỏi để khảo đánh giá của người tiêu dùng , những câu hỏi được đề cập như: Trong nhà bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu Philips? Bạn cảm nhận về chất lượng và hiệu quả của chúng thế nào?... Và kết quả khảo sát với hơn 70% đã dùng đồ gia dụng của Philips phản hồi kết quả sử dụng cực tốt và có hiệu quả cao. Qua đó có thể khẳng định thương hiệu Philips đã trở thành thương hiệu lựa chọn ưu tiên của người dùng. Mới đây Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi thông minh . Đây là sản phẩm gia dụng thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot có thể tự hoạt động, tự làm việc và tự trở về trạm sạc khi yếu pin. Một sự thông minh vượt trội với lối tư duy như con người. Không chỉ được khẳng đinh bởi thương hiệu mà tính năng của robot hút bụi Philips cũng được sánh ngang với những ông lớn của thế giới iRobot, Sam Sung. Robot hút bụi Philips xử lý bụi bẩn thông minh và hoàn hảo Các đời máy từ khi ra đời đến này của Philips như: