Chuyển đến nội dung chính

Robot hút bụi với công năng tuyệt vời nhưng giá cả lại rẻ bất ngờ

Không chỉ đóng vai trò trợ thủ đắc lực trong việc vệ sinh nhà cửa hàng ngày cho các bà nội trợ, robot hút bụi cũng trở thành mặt hàng cạnh tranh gay gắt giữa các nhà sản xuất. Hai đặc điểm được nhà sản xuất quan tâm nhất và tạo điểm nhấn thu hút khách hàng đó chính là tính năng và giá cả. Không chỉ thông minh, nhiều tính năng tiện ích mà mức chi phí khách hàng bỏ ra cũng phải chăng. Chính vì vậy robot hút bụi đang trở thành mặt hàng hot nhất của thế giới gia dụng hiện nay.

Máy hút bụi xưa và nay
Ngày xưa chiếc máy hút bụi cầm tay ra đời cũng đã tạo lên một dấu ấn lớn, người dùng rất yêu thích và hầu hết sau sự ra đời đó khách hàng tập trung vào sự gọn nhẹ và yên tĩnh. Nhưng đến nay sự xuất hiện của robot hút bụi tạo một làn sóng lớn bởi nó quá tiện ích. Điều tuyệt vời đầu tiên khi sở hữu nó là bạn không phải chạm một ngón tay vào việc dọn nhà mà robot sẽ làm hết cho bạn. Với máy hút bụi thông thường bạn phải lôi cả bộ máy với dây điện rối mắt, nặng nề và rất ồn ào, hiện đại hơn là hút bụi cầm tay gọn nhẹ, bớt ồn hơn nhưng bạn vẫn phải để dành thời gian của minh để lau dọn. Khắc phục được nhược điểm của cả 2 máy robot hút bụi vừa tự làm sạch vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian mà lại rất yên tĩnh. Lực hút của nó là lực hút trực tiếp nên rất mạnh và hút rất sạch. Bạn có thể điều khiển từ xa hoặc điều khiển trực tiếp trên thân máy, mọi thao tác linh hoạt và thông minh. 

Công nghệ ngày càng hiện đại và được ứng dụng ngay trên robot hút bụi thông minh của bạn. Những đời máy mới nhất của các thương hiệu như iRobot, Philips, Sam Sung đều đã được thiết lập khả năng kết nối wifi, vẽ bản đồ hoạt động và báo cáo công việc. Bạn có thể điều khiển, giám sát hoạt động của robot ở bất cứ đâu, ngay cả khi mà bạn không có nhà. Một số máy còn được tích hợp tính năng lau ướt giúp bạn làm sạch 2 lần, sàn nhà bạn sau một lần hút bụi sẽ được lau ướt đánh bóng một lần nữa. Thương hiệu robot có 2 chức năng này điển hình như Medion của Đức hiện đang được người dùng yêu thích nhất.

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng và được người dùng yêu thích. Theo đánh giá của người tiêu dùng thì 3 robot hút bụi dưới đây là tốt nhất:

Giá bán 6.5 triệu đồng tại Robotics



Đây là  model đang bán chạy nhất của thương hiệu Philips. Robot có đầy đủ các tính năng mà những robot thông thường có, điều đáng chú ý ở model này có thiết kế nhỏ gọn, chỉ cao khoảng 6cm nên có thể len lỏi mọi ngóc ngách nhà bạn. Đầu hút trực tiếp tạo lực chân không lên đến hơn 2000 Pa, mọi bụi bẩn đều được làm sạch. Hộp bụi khá lớn, màng lọc Hepa lọc sạch đến 99.97% bụi bẩn. Cảm biến cực thông minh, đặc biệt làm cảm biến bụi bẩn, giúp robot phát hiện những khu vực bụi bẩn và làm sạch xoáy sâu.
Với mức giá chỉ 6.5 triệu đồng, robot hút bụi FC8820 sẽ khiến bạn bất ngờ và thích thú. Tuy nhiên hãy nhớ thường xuyên chăn sóc nó nhé. Nhất là những bộ phận hộp bụi và bánh xe. Như vậy hoạt động của robot luôn thuận lợi nhất và hiệu quả nhất.

Giá bán 6.9 triệu đồng tại Robotics



Được tích hợp cả 2 tính năng lau ướt và hút, robot cung cấp 2 chức năng làm sạch giúp sàn nhà bạn luôn sạch bong sáng bóng. Khác với những robot có khả năng lau ướt khác, MD 18501 thực hiện hai chức năng trong 2 phiên làm việc khác nhau đảm bảo hiệu quả công việc luôn tốt nhất. Bạn có thể ch robot thực hiện chức năng hút trước để đảm bảo bụi bẩn được hút sạch. Sau khi hút xong thì thay hộp chứa bụi bằng hộp chứa dung dịch thực hiện chức năng lau. Những vết ố do đổ cà phê, trà hay vết ố do rớt tương cà trên sàn sẽ được lau sạch. 

Sản phẩm xuất sứ hàng nội địa của Đức, chất lượng luôn được đảm bảo và đánh giá cao nhất. Được bảo hành 18 tháng, cung cấp phụ kiện thay thế cho sản phẩm.

3. iRobot Roomba 690
Giá bán 7.9 triệu đồng tại Robotics



iRobot là thương hiệu nổi tiếng về chế tạo và sản xuất robot tại Mỹ và trên thế giới. Công nghệ chế tạo luôn là cao cấp nhất và thông minh nhất. Hệ thống làm sạch 3 tầng của robot được cấp bằng sáng chế sử dụng bàn chải kép đa năng, bàn chải Edge-Sweeping được thiết kế đặc biệt và hút chân không để tấn công mọi thứ từ các hạt nhỏ đến các mảnh vụn lớn trên thảm và sàn cứng. 
Được trang bị một bộ cảm biến thông minh, robot hút bụi Roomba 690 tạo ra hơn 60 quyết định mỗi giây để thích nghi với ngôi nhà của bạn và giúp làm sạch sàn nhà của bạn một cách triệt để .

Hãy là người lựa chọn thông minh nhất để có được thiết bị tốt nhất cho gia đình bạn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm khách hàng liên hệ hotline: 08.1905.1905.
Robotics Việt Nam luôn sẵn sàng phục vụ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở hộp Robot hút bụi Philips FC8832

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi thông minh Philips

Hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt và vận hành Robot hút bụi thông minh Philips. Thật đơn giản, chỉ với hướng dẫn cơ bản bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các bước tháo và lắp máy. Các thiết lập cho Robot hút bụi hoạt động. Clip đuợc thực hiện bởi iRobot Việt Nam Xem chi tiết tại: https://robothutbui.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui.html

Đồ gia dụng thương hiệu Philips luôn được đánh giá chất lượng tốt nhất và robot hút bụi của Philips cũng vậy

Chúng tôi đã đưa ra những câu hỏi để khảo đánh giá của người tiêu dùng , những câu hỏi được đề cập như: Trong nhà bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu Philips? Bạn cảm nhận về chất lượng và hiệu quả của chúng thế nào?... Và kết quả khảo sát với hơn 70% đã dùng đồ gia dụng của Philips phản hồi kết quả sử dụng cực tốt và có hiệu quả cao. Qua đó có thể khẳng định thương hiệu Philips đã trở thành thương hiệu lựa chọn ưu tiên của người dùng. Mới đây Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi thông minh . Đây là sản phẩm gia dụng thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot có thể tự hoạt động, tự làm việc và tự trở về trạm sạc khi yếu pin. Một sự thông minh vượt trội với lối tư duy như con người. Không chỉ được khẳng đinh bởi thương hiệu mà tính năng của robot hút bụi Philips cũng được sánh ngang với những ông lớn của thế giới iRobot, Sam Sung. Robot hút bụi Philips xử lý bụi bẩn thông minh và hoàn hảo Các đời máy từ khi ra đời đến này của Philips như: