Chuyển đến nội dung chính

Lý do robot hút bụi Philips trở thành ông lớn khổng lồ trên toàn cầu

Philips là thương hiệu gia dụng quen thuộc với người tiêu dùng trên toàn cầu. Các sản phẩm của Philips luôn mang đến cho người dùng sự yêu thích và tin tưởng. Philips không ngừng phát triển chất lượng công nghệ sản phẩm để vươn xa ra thế giới. Robot hút bụi là một trong những sản phẩm mũi nhọn và tầm ảnh hưởng lớn của thương hiệu Philips với giới công nghệ hiện đại. Hiên tại Philips đang đứng top đầu về sản phẩm robot hút bụi và được sướng danh ông lớn khổng lồ trên toàn cầu. Vậy lý do robot hút bụi Philips trở thành ông lớn khổng lồ trên toàn cầu là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về robot hút bụi Philips.

Robot hút bụi Philips trở thành ông lớn khổng lồ trên toàn cầu

Thương hiệu dẫn đầu về chất lượng

Robot hút bụi Philips


Nếu bạn đã từng sử dụng các sản phẩm điện máy, gia dụng của Philips. Chắc chắn bạn sẽ yên tâm, và hài lòng. Về chất lượng của bất cứ sản phẩm nào mang nhãn hiệu Philips. Philips là thương hiệu mạnh trên thế giới, các sản phẩm của Philips chuyên phục vụ cho phân khúc cao cấp. Và Robot hút bụi Philips luôn có một vị trí cao trên thị truờng. Chất lượng của robot hút bụi Philips được sánh ngang với thương hiệu robot hút bụi khổng lồ của Mỹ - iRobot. Điều đó chứng minh tầm cỡ của robot hút bụi Philips có sức mạnh toàn cầu. 
Sản phẩm của Philips luôn hướng tới người dùng. Sản phẩm nhiều tính năng, thông minh, hiệu quả cao nhưng giá thành luôn hợp lý nhất. Chính vì vậy sản phẩm của Philips luôn nhận được sự yêu thích của người dùng.

Máy chạy êm, ít lỗi vặt, hút bụi sạch

Robot hút bụi của Philips không chỉ thông minh, hút bụi sạch, máy chạy êm. Mà còn tích hợp rất nhiều công nghệ thông minh. Như lau khô, điều khiển qua ứng dụng, cảm biến va chạm, hồi chuyển chống tiếng động. Cảm biến bụi bẩn, tường ảo, và vô vàn tính năng thông minh trên các máy Robot hút bụi của Philips.

Sản phẩm dành cho mọi gia đình, dễ bảo trì , dễ sử dụng

Các máy Robot hút bụi của Philips đều thiết kế tại Hà Lan theo tiêu chuẩn Châu Âu. Và gia công tại Trung Quốc, nên luôn đảm bảo chất lượng cao nhất. Máy sử dụng thiết kế modul thông minh. Bạn hoàn toàn có thể tự tháo và lắp các bộ phận của máy. Như: chổi quét, khay rác, bánh xe, tất cả đều không cần dùng ốc vít và không phải tháo cả bo mạch máy ra.
Đặc biệt Philips thiết kế khay đựng PIN tháo rời, trường hợp cần thay thế PIN. Bạn chỉ cần tháo lắp đậy PIN để thay thế. Tất cả hoàn toàn dễ dàng, mà không cần sử dụng đến công cụ hỗ trợ.

Phụ kiện dễ mua, và dễ thay thế

Robot hút bụi Philips


Các dòng robot hút bụi nổi tiếng như iRobot, Toshiba, Medion rất thông minh và tiện dụng. Tuy nhiên những sản phẩm này mang tính chất hàng phân phối nội địa là chủ yêu nên phụ kiện của chúng rất khó thay thế. Nếu muốn mua đồ thay thế bạn mua hàng nội địa tại nước phân phối và giá cả khá đắt đỏ. Ví dụ như một viên pin của robot hút bụi, tuổi thọ lên đến 2 năm, nhưng sau thời gian đó, pin có khả năng cao sẽ bị chai. Và bạ càn mua pin mới để thay. Đối với các  dòng như iRobot, Mdeion,Toshiba,.. một viên pin có giá lên tới vài triệu đồng, tuy nhiên không phải cứ bỏ tiền là có thể mua được mà còn phải đợi, mất rất hiều thời gian...Nhưng đối với robot hút bụi Philips thì tất cả các phụ kiện đều có thể thay thế và thay ở bất kỳ đâu chỉ với giá 650.000 đồng.

Bảo hành, và hỗ trợ toàn cầu

Thật tuyệt vời nếu bạn chọn sản phẩm của Philips. Vì nếu bạn đem sản phẩm đến bất kể quốc gia nào, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành giống nhau. Giống như việc bạn mua Robot hút bụi Philips tại Mỹ, nhưng lại đem về Việt Nam sử dụng. Thật đơn giản, bạn chỉ cần gọi đến số chăm sóc khách hàng của Philips. Ngay lập tức, bạn sẽ được tư vấn vấn đề của sản phẩm. Nếu cần bảo hành sản phẩm hãng sẽ thông tin địa chỉ bảo hành, gần với khu vực của bạn nhất.

Sản phẩm robot hút bụi Philips không chỉ đáp ứng nhu cầu về chất lượng mà giá cả sản phẩm cũng là một yếu tố rất quan trọng. Các sản phẩm với nhiều mức giá đáp ứng được nhu cầu người tiêu dùng ở nhiều phâm khúc khác nhau. Chất lượng sản phẩm luôn tốt và giá cả hợp lý điều này ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng và Philips đã làm thành công điều đó. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp robot hút bụi Philips chiếm được lòng tin của người dùng.

Robot hút bụi Philips hiện đang được bày bán đầy đủ các sản phẩm tại Robotics Việt Nam địa chỉ: số 22 ngõ 70, Thái Hà, Hà Nội. Quý khách sẽ được tận mắ trải nghiệm những dòng robot hút bụi cao cấp nhất và được tư vấn tận tình. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ hotline: 08.1905.1905 hoặc truy cập website: robothutbui.vn. Robotics Việt Nam luôn luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở hộp Robot hút bụi Philips FC8832

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi thông minh Philips

Hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt và vận hành Robot hút bụi thông minh Philips. Thật đơn giản, chỉ với hướng dẫn cơ bản bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các bước tháo và lắp máy. Các thiết lập cho Robot hút bụi hoạt động. Clip đuợc thực hiện bởi iRobot Việt Nam Xem chi tiết tại: https://robothutbui.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui.html

Đồ gia dụng thương hiệu Philips luôn được đánh giá chất lượng tốt nhất và robot hút bụi của Philips cũng vậy

Chúng tôi đã đưa ra những câu hỏi để khảo đánh giá của người tiêu dùng , những câu hỏi được đề cập như: Trong nhà bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu Philips? Bạn cảm nhận về chất lượng và hiệu quả của chúng thế nào?... Và kết quả khảo sát với hơn 70% đã dùng đồ gia dụng của Philips phản hồi kết quả sử dụng cực tốt và có hiệu quả cao. Qua đó có thể khẳng định thương hiệu Philips đã trở thành thương hiệu lựa chọn ưu tiên của người dùng. Mới đây Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi thông minh . Đây là sản phẩm gia dụng thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot có thể tự hoạt động, tự làm việc và tự trở về trạm sạc khi yếu pin. Một sự thông minh vượt trội với lối tư duy như con người. Không chỉ được khẳng đinh bởi thương hiệu mà tính năng của robot hút bụi Philips cũng được sánh ngang với những ông lớn của thế giới iRobot, Sam Sung. Robot hút bụi Philips xử lý bụi bẩn thông minh và hoàn hảo Các đời máy từ khi ra đời đến này của Philips như: