Chuyển đến nội dung chính

Robot hút bụi chân tốt nhất đã được thử nghiệm

Không ai thích công việc nhà, và công việc hút bụi dọn nhà là công việc khó chịu nhất. Bạn phải nhấc máy hút bụi cũ ra khỏi tủ và kéo lê chúng trên sàn để dọn dẹp. Mỗi lần dọn nhà lại lỉnh kỉnh dây điện đầu hút và máy hút. Điều này khiến bạn cảm thấy lộn xộn và vướng víu. Đã vậy, chúng không thể làm sạch được những vị trí thấp như gầm giường, tủ nơi mà bụi tích tụ nhiều nhất và ít để ý đến nhất. 
Một lựa chọn là một máy hút bụi không dây , đó là một phiên bản nhẹ hơn, nhỏ gọn bạn có thể di chuyển dễ dàng. Hoặc bạn có thể đi với xu hướng mới nhất: một máy robot hút bụi chân không.

Robot hút bụi chân không là gì?

Khái niệm này rất đơn giản: robot hút bụi chân không làm tất cả công việc dọn sàn cho bạn. Tất cả những gì bạn làm là tìm vị trí hợp lý để đặt đế sạc, cài đặt chế độ, lịch làm việc cho máy, nhấn một vài nút và bạn đã sẵn sàng sử dụng. Trong khi robot dọn sàn từ phòng khách đến các gầm giường, tủ thì bạn có thời gian thư giãn cùng tách trà nóng và ngâm một quyển sách. Thật tuyệt vời!
Để tìm hiểu xem chúng có thực sự tốt, chúng tôi đã kiểm tra và xem xét một loạt các máy robot hút bụi từ khắp nơi trên thị trường. Nói chung, chúng tôi thấy chúng có hiệu quả - trong khoảng 20 phút, chúng sẽ làm sạch phòng khách cỡ trung bình hoặc phòng ngủ lớn. Trên những bề mặt rộng, phẳng - một phòng khách rộng lớn thì sẽ mất thời gian nhiều hơn một chút, nói chung chúng làm việc hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn có một căn phòng nhỏ, hoặc rất nhiều lộn xộn, chúng có thể gặp vấn đề về điều hướng vì xung quanh quá nhiều đồ vật cản đường đi của chúng. 
Trong số các mô hình chúng tôi đã thử nghiệm, giá robot hút bụi dao động trong khoảng từ 6 triệu đến 20 triệu đồng. Chúng tôi thấy rằng bạn cần phải chi tiêu ít nhất  khoảng 8 triệu đồng để có được một mô hình tốt và thông minh, ít hơn thế các chức năng của chúng sẽ hạn chế hơn.
Về mặt hiệu quả, có rất ít sự khác biệt giữa các robot hút bụi hàng đầu, vì vậy giá cả và các tính năng bổ sung được đưa vào để trở thành yếu tố quết định sản phẩm nào đáng mua hơn.

Một số gợi ý yêu thích hàng đầu

iRobot Roomba 960 robot hút bụi với khoang chứa rộng 

17 triệu đồng


Tại sao chúng tôi thích nó:  Nó rất yên tĩnh, bạn sẽ hầu như không nhận thấy nó đang làm việc nếu chỉ nghe.
Thiết kế khỏe khoắn và khung rộng. Điều này đã cho nó một lực hút mạnh mẽ. Nhưng nó có thực hiện tốt hơn đáng kể so với những robot khác không? 
Sau khi sạc đầy, nó đã có đủ năng lượng để làm việc, và tôi cho nó khởi động. Một số lưu ý: mặc dù iRobot Roomba 960 là robot hút bụi chân không yên tĩnh nhất, nhưng lục hút của nó không hề nhỏ. Nó dường như cảm nhận các vật cản rất nhạy bén, vì vậy không có sự va chạm và robot làm việc rất kỹ lưỡng. Các tính năng bao gồm khả năng thiết lập lịch làm sạch tự động và hiệu suất cao trên mọi loại sàn đặc biệt là sàn gỗ. Hộp chứa bụi của Roomba 960 rộng hơn so với loại khác. Và khi đầy bụi robot sẽ báo cho bạn. Thường thì hoạt động 4-5 lần bạn mới cần vệ sinh hộp bụi một lần.

Robot hút bụi Philips FC8832

12 triệu đồng


Tại sao chúng tôi thích nó:  Nó thực hiện công việc một cách nhanh chóng và tính năng thông minh và rẻ.

Không hầm hố như Roomba, FC8832 của Philips thiết kế mỏng hơn và khá nhẹ. Đây là ưu điểm khi nó làm sạch những khu vực thấp mà khó dọn dẹp.
Nó thực sự rất tốt. Lực hút của nó được đánh giá là robot đứng đầu vì hút sạch.  Nó không bao giờ rơi ngã cầu thang bởi cảm biến thông minh nhận biết được độ cao. Cách điều khiển và sử dụng dễ dàng. Bạn không biết về kĩ thuật nhiều, trong vòng 5 phút bạn vẫn có thể điều chính và khởi động nó. Ngoài ra khi sở hữu FC8832 bạn sẽ có ngay ứng dụng điều khiển trên điện thoại rất tiện lợi khi bạn không có nhà mà vẫn điều khiển cho nó làm việc.
FC8832 khá yên tĩnh, chúng yên tĩnh hơn nhiều so với một robot thông thường, và khi trên sàn gỗ mức độ tiếng ồn tăng lên một chút. Một tính năng mà chúng tôi cũng rất quan tâm đó là âm báo khi thùng chứa bụi đầy. Bạn có thể nhận biết và vệ sinh chúng đúng lúc.
Cũng giống như những robot khác, chức năng cần thiết đều có đầy đủ: đế sạc, điều khiển từ xa, ngoài ra còn có thêm thiết bị tường ảo.

Medion MD 18501

6.5 triệu đồng

Tại sao chúng tôi thích nó:  Nó được tích hợp cả 2 chức năng lau và hút
Tôi đã nghe rất nhiều đánh giá về Medion MD 18501 trước khi sử dụng nó - rằng nó rất thông minh và nó nổi bật với khả năng làm sạch 2 trong 1. Thiết kế đường kính nhỏ hơn so với các dòng khác, có 2 màu trăng rất sang trọng được đóng gói cẩn thận trong bao bì cat-ton.
Nó hút rất tốt, một thiệt bị đáng mong đợi với giá chỉ 6.5 triệu đồng. Cảm biến của nó là cảm biến hồng ngoại nhận diện thông tin xung quang rõ ràng. Cài đặt lập trình lịch làm việc cho nó sẽ giúp bạn có được nhiều thời gian hơn. Khi mà bạn từ cơ quan trở về có lẽ công việc dọn nhà đã xong và bạ chỉ cần tận hưởng.
Điều đặc biệt hơn là tính năng lau được tích hợp. Robot này không chỉ hút bụi. Nó tăng gấp đôi khả năng làm sạch với một tấm lau. Bên trong máy hút bụi nhỏ có hộp chứa dung dịch nhỏ dùng để làm ẩm một miếng vải bạn đính kèm. Khi thực hiện chức năng lau nó sẽ tắt chức năng hút và khi đó hầu như không có âm phát ra. Chức năng lau này sẽ thật tốt đối với những gia đình dùng sàn gỗ. Tạo nên sự sạch sẽ và bóng bẩy.
Robot hút bụi không chỉ làm sạch sàn mà còn làm sạch không khí. Những robot hút bụi này sử dụng màng lọc HEPA nên khả năng lọc bụi lên đến 99,99%. Hãy lựa chọn robot  hút bụi pù hợp với bạn để bảo về sức khỏe gia đình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở hộp Robot hút bụi Philips FC8832

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi thông minh Philips

Hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt và vận hành Robot hút bụi thông minh Philips. Thật đơn giản, chỉ với hướng dẫn cơ bản bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các bước tháo và lắp máy. Các thiết lập cho Robot hút bụi hoạt động. Clip đuợc thực hiện bởi iRobot Việt Nam Xem chi tiết tại: https://robothutbui.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui.html

Đồ gia dụng thương hiệu Philips luôn được đánh giá chất lượng tốt nhất và robot hút bụi của Philips cũng vậy

Chúng tôi đã đưa ra những câu hỏi để khảo đánh giá của người tiêu dùng , những câu hỏi được đề cập như: Trong nhà bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu Philips? Bạn cảm nhận về chất lượng và hiệu quả của chúng thế nào?... Và kết quả khảo sát với hơn 70% đã dùng đồ gia dụng của Philips phản hồi kết quả sử dụng cực tốt và có hiệu quả cao. Qua đó có thể khẳng định thương hiệu Philips đã trở thành thương hiệu lựa chọn ưu tiên của người dùng. Mới đây Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi thông minh . Đây là sản phẩm gia dụng thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot có thể tự hoạt động, tự làm việc và tự trở về trạm sạc khi yếu pin. Một sự thông minh vượt trội với lối tư duy như con người. Không chỉ được khẳng đinh bởi thương hiệu mà tính năng của robot hút bụi Philips cũng được sánh ngang với những ông lớn của thế giới iRobot, Sam Sung. Robot hút bụi Philips xử lý bụi bẩn thông minh và hoàn hảo Các đời máy từ khi ra đời đến này của Philips như: