Chuyển đến nội dung chính

Đồ gia dụng thương hiệu Philips luôn được đánh giá chất lượng tốt nhất và robot hút bụi của Philips cũng vậy

Chúng tôi đã đưa ra những câu hỏi để khảo đánh giá của người tiêu dùng, những câu hỏi được đề cập như: Trong nhà bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu Philips? Bạn cảm nhận về chất lượng và hiệu quả của chúng thế nào?... Và kết quả khảo sát với hơn 70% đã dùng đồ gia dụng của Philips phản hồi kết quả sử dụng cực tốt và có hiệu quả cao. Qua đó có thể khẳng định thương hiệu Philips đã trở thành thương hiệu lựa chọn ưu tiên của người dùng.
Mới đây Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm gia dụng thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot có thể tự hoạt động, tự làm việc và tự trở về trạm sạc khi yếu pin. Một sự thông minh vượt trội với lối tư duy như con người. Không chỉ được khẳng đinh bởi thương hiệu mà tính năng của robot hút bụi Philips cũng được sánh ngang với những ông lớn của thế giới iRobot, Sam Sung.

Robot hút bụi Philips xử lý bụi bẩn thông minh và hoàn hảo
Các đời máy từ khi ra đời đến này của Philips như: FC8776, FC8810, FC8820, FC8830, FC8832. Mỗi máy mới ra đời có một sự thay đổi lớn về tính năng và sự thông minh của robot. Về thiết kế thì sự thay đổi không nhiều, kích cỡ của máy không thay đổi, chủ yếu thay đổi về màu sắc và kết cấu mở rộng khoang hút.


Robot có một hệ thống làm sạch thông minh phù hợp với bề mặt mà nó hiện đang hoạt động. Nó sẽ chọn các cài đặt tối ưu cho cả thảm và sàn cứng. Ngoài việc tăng hiệu quả, robot giúp bảo vệ pin và làm sạch một khu vực lớn hơn với một lần sạc. Đây là một tính năng thú vị và tốt, nhưng nó có mức giá phải chăng và là yếu tố cạnh tranh với các đối thủ.
SmartPro Active được trang bị 6 cảm biến hồng ngoại để phát hiện các chướng ngại vật và điều hướng đường đi của chúng. Bạn hãy yên tâm rằng chúng sẽ không bao giờ bị rơi ngã cầu thang hay ngã từ một vị trí cao xuống. Bởi cảm biến của chúng có khả năng tư duy rất hiệu quả.
Pin trong SmartPro Active có khả năng làm sạch trong 90 phút. Nó sẽ trở lại trạm sạc khi pin bắt đầu cạn. Trạm sạc và quá trình quay trở lại đó là khía cạnh đầu tiên, nơi Philips đánh bại đối thủ cạnh tranh. Khu vực để trạm sạc, trong bán kinh khoảng 1,5-2 mét nên để thoáng đồ, ít chướng ngại vật, như vậy khi trở về robot sẽ dễ dàng tìm thấy trạm sạc, tránh tình trạng chạy lòng vòng, thất lạc không thấy tín hiệu từ trạm sạc.
Chổi quét 2 bên để cung cấp khả năng làm sạch khu vực ven tường hay góc tường. Bởi thiết kế hình tròn nên những khu vực đó khó tiếp cận, cần có chổi để thực hiện làm sạch dễ dàng hơn và đầy đủ hơn. Tuy nhiên đây không được coi là ưu điểm vượt trội vì hầu hết các robot đều có.


Điều khiển từ xa, điều khiển hồng ngoại và tiên tiến nhất là điều khiển ứng dụng trên smartphone. Tùy vào từng đời máy sẽ được cung cấp, trang bị những thiết bị hiện đại này. Bạn có thể điều khiến hoạt động của robot từ xa và ngồi thưởng thức ly trà, việc còn lại robot sẽ lo.
Khi robot phát hiện một điểm bẩn hơn trên sàn nhà, nó sẽ chuyển sự chú ý nhiều hơn vào nó. Sự tập trung này sẽ mấy vài giây nữa để vệ sinh, nói cách khác là làm sạch chuyên sâu. Thành thật mà nói, nó thậm chí không có một chế độ làm sạch tại chỗ. Nó có 4 chế làm sạch khác nhau, mà chỉ là biến thể của mô hình chuyển động ngẫu nhiên. Và khi thực hiện cả 4 chế độ này đảm bảo nhà bạn sẽ được làm sạch triệt để không bỏ sót khu vực nào.
Sản phẩm của việc "vận động" chất xám của các nhà khoa học là những thiết bị thông minh được ứng dụng trong đời sống thiết thực này. Robot hút bụi Philips xứng đáng với vị trí top đầu bảng thế giới về công nghệ hiện đại và chất lượng sản phẩm. Hãy khiến cuộc sống của bạn trở lên thực sự đáng sống hơn với thiết bị thông minh robot hút bụi Philips.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở hộp Robot hút bụi Philips FC8832

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi thông minh Philips

Hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt và vận hành Robot hút bụi thông minh Philips. Thật đơn giản, chỉ với hướng dẫn cơ bản bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các bước tháo và lắp máy. Các thiết lập cho Robot hút bụi hoạt động. Clip đuợc thực hiện bởi iRobot Việt Nam Xem chi tiết tại: https://robothutbui.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui.html