Chuyển đến nội dung chính

Xiaomi phát hành phiên bản robot hút bụi mới tốt hơn so với phiên bản đầu Gen 1

Xiaomi đã phát hành phiên bản nâng cấp của robot hút bụi Gen 1 (Mi Robot) với những tính năng đặc biệt hơn. Mô hình trước đóMi Robot đi kèm với một loạt các tính năng làm cho nó trở thành một trong những robot hút bụi tốt nhất trong phạm vi giá của nó, nhưng mang đến cho chúng ta với tất cả các tính năng cao cấp. Cả hai đều có một hệ thống định vị thông minh, thực hiện tốt trên thảm, và nói chung là giá trị mỗi model sẽ được thể hiện ở hiệu suất làm việc của chúng.

Sự khác biệt giữa Xiaomi Mi Robot và Xiaomi Roborock



  1. Các Roborock Xiaomi đi kèm với tính năng lau, các robot Xiaomi Mi chỉ thực hiện quét và hút.
  2. Xiaomi Roborock có sức hút mạnh hơn (2000 Pa) so với người anh cả (1800 Pa).
  3. Các Roborock Xiaomi ít ồn ào nhờ vào không khí bông và xốp của nó mà làm giảm mức độ tiếng ồn.
  4. Gen 2 được thiết kế với một bàn chải bên giúp giải quyết những tóc rơi trên sàn.
  5. Các robot mới nhất đi kèm với các ứng dụng có thể thiết lập dọn sạch khu vực, robot sẽ thiết lập một bản đồ sàn nhà cho bạn. 
  6. Các Roborock Xiaomi có thể được quản lý bằng cách khai thác trên bản đồ, và robot đi đến điểm bạn đã chọn, dễ dàng hơn nhiều so với việc sử dụng các ứng dụng như một điều khiển từ xa.
  7. Thế hệ thứ hai hoạt động tốt hơn trên bề mặt trải thảm nhờ tính năng tăng cường thảm của nó đảm bảo làm sạch sâu
  8. Roborock là tốt hơn cho chủ sở hữu vật nuôi vì thiết kế bàn chái chính ngay dưới thân máy. Bạn sẽ không bị khó chịu bởi tóc quấn quanh bàn chải.
  9. Mô hình mới nhất có ba màu sắc đẹp: đen, trắng và vàng hồng. Robot Mi chỉ có màu trắng
  10. Robot Xiaomi Mi có giá thấp hơn $ 100 so với Roborock.

Điều gì khiến cho robot của xiaomi trở thành một trong những người dọn dẹp thông minh với mức giá tốt nhất trên thị trường?

  • Pin dài nhất.
  • Bản đồ chính xác.
  • Hệ thống điều hướng tốt hơn. Các robot nhận ra chướng ngại vật và không va vào nó khi làm việc.
  • Hiệu quả làm sạch tốt nhất.
  • Hiệu suất làm sạch thảm tuyệt vời. Hầu hết các robot đắt tiền có thể xử lý thảm trung bình trong khi robot của Xiaomi làm cả hai: thảm thấp và thảm trung bình, chi phí thấp hơn hầu hết các đối thủ cạnh tranh
  • Do bản đồ chính xác mà robot tạo nên, nó có thể tiếp tục quá trình lau dọn từ thời điểm nó còn lại khi pin là 20%, và máy phải quay lại nạp điện.

Thiết kế & ngoại hình

Trong Xiaomi Roborock di chuyển từ trên cùng của nắp đến trung tâm. Phiên bản thứ hai có ba nút: chế độ làm sạch tại chỗ, về trạm sạc và nạp điện. Nó vẫn là thiết kế màu đen và trắng tối giản tương tự trông hơi khác so với phiên bản trước.

Sức hút / Thời gian chạy

  • Cả hai robot kéo dài khoảng 2,5 giờ, dài hơn hầu hết các robot khác robot trên thị trường. Nhờ tính năng nạp điện và tiếp tục, robot bao phủ một khu vực rộng lớn trong một lần sạc, lý tưởng cho những ngôi nhà lớn nhất.
  • Sức hút đã tăng từ 1.800 Pa lên 2.000 Pa.
  • Chiếc Roborock bây giờ có thể lau sàn. Nó hoạt động trong khoảng 45-60 phút trong chế độ này, làm cho robot thích hợp cho sàn nhà, sàn trải thảm và bề mặt hỗn hợp.

Tính năng Mi Robot so với Roborock

  • Mi Roborock mới đi kèm với một hệ thống LIDAR. Tia laser nằm bên trong "đầu" của nó giúp vạch ra một khu vực làm sạch. Mi Robot đi kèm với 12 cảm biến trong khi gen 2 có 13 cảm biếnCác cảm biến giúp robot di chuyển hiệu quả nhất mà không va vào đồ nội thất và rơi xuống từ cầu thang;
  • Tính năng mới - “nhận dạng thảm thông minh” (chỉ có trong Roborock) - một khi thiết bị nhận ra một tấm thảm, nó sẽ chuyển sang chế độ tối đa và trở về chế độ thông thường khi robot rời khỏi tấm thảm để làm sạch sâu;
  • Khả năng leo chướng ngại vật đã tăng từ 1,5 cm đến 2 cm;
  • Tính năng "nạp điện và tiếp tục" cho phép thiết bị trở lại làm việc sau khi sạc lại trong trường hợp pin hết và robot không hoàn thành công việc của mình;
  • Trong khi Mi Robot được trang bị bộ lọc HEPA thông thường, robot mới có thể giặt được. Nó không phải là một sự khác biệt lớn, nhưng nó là tốt cho những người bị hen suyễn hoặc dị ứng.
  • Quên tóc rối vì Mi robot mới được thiết kế để ngăn tóc động cơ bị kẹt. Không phải là một vấn đề lớn, nhưng bất cứ ai cũng thích nghĩ về những thứ như thế này, đúng không?
  • Cảm biến áp suất đa chiều giúp Roborock tránh được một khu vực mà nó va chạm với "đầu"
  • Mặc dù thế hệ mới có sức hút lớn hơn so với robot Mi, nó đi kèm với sự im lặng đóng kín và lưới lọc không khí làm cho nó hoạt động êm hơn, chỉ tạo ra 54-67dB so với 61-72 dB trong thế hệ đầu tiên.
  • Ứng dụng điện thoại thông minh được nâng cấp có thể tạo các khu vực cần được dọn dẹp, điều khiển robot đến điểm bạn muốn chỉ bằng cách chạm vào bản đồ trên màn hình của bạn, v.v.
Có ba bộ xử lý bên trong bộ dọn dẹp robot mới nhất theo dõi chuyển động của nó trong thời gian thực mà bạn có thể xem trên điện thoại thông minh của mình. Bạn có thể điều hướng thiết bị bằng ứng dụng mới chỉ bằng cách nhấn vào một khu vực cụ thể mà bạn muốn xóa và robot sẽ thực hiện phần còn lại. Bạn có thể tạo ra các bức tường số như bạn muốn, vì vậy Roborock sẽ không đi qua nó chỉ bằng cách vẽ khu vực bạn muốn robot làm sạch trên bản đồ được xây dựng bởi Roborock. Tính năng này là tuyệt vời chính xác bởi vì bạn có khả năng quản lý trợ lý nhà của bạn khi bạn đang đi xa. Để kết thúc: ứng dụng Mi robot cho phép bạn theo dõi quy trình làm sạch, lên lịch làm sạch bất cứ khi nào bạn muốn, thậm chí nhiều lần trong một ngày, tạo các khu vực được làm sạch và chọn tên của người bạn mới của bạn.

Giá và mua ở đâu

Với mức giá khoảng 300 đô la và 400 đô la, Xiaomi có thể cạnh tranh với các robot đắt hơn hai lần cung cấp tính năng nhiều hơn. Giờ đây, cả hai thiết bị đều rẻ hơn tại Robotics Việt Nam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mở hộp Robot hút bụi Philips FC8832

Hướng dẫn sử dụng Robot hút bụi thông minh Philips

Hướng dẫn cách sử dụng, lắp đặt và vận hành Robot hút bụi thông minh Philips. Thật đơn giản, chỉ với hướng dẫn cơ bản bạn có thể dễ dàng sử dụng máy. Hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, các bước tháo và lắp máy. Các thiết lập cho Robot hút bụi hoạt động. Clip đuợc thực hiện bởi iRobot Việt Nam Xem chi tiết tại: https://robothutbui.vn/huong-dan/huong-dan-su-dung-robot-hut-bui.html

Đồ gia dụng thương hiệu Philips luôn được đánh giá chất lượng tốt nhất và robot hút bụi của Philips cũng vậy

Chúng tôi đã đưa ra những câu hỏi để khảo đánh giá của người tiêu dùng , những câu hỏi được đề cập như: Trong nhà bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu Philips? Bạn cảm nhận về chất lượng và hiệu quả của chúng thế nào?... Và kết quả khảo sát với hơn 70% đã dùng đồ gia dụng của Philips phản hồi kết quả sử dụng cực tốt và có hiệu quả cao. Qua đó có thể khẳng định thương hiệu Philips đã trở thành thương hiệu lựa chọn ưu tiên của người dùng. Mới đây Philips mới cho ra mắt dòng sản phẩm mới đó là robot hút bụi thông minh . Đây là sản phẩm gia dụng thông minh được ứng dụng trí tuệ nhân tạo, robot có thể tự hoạt động, tự làm việc và tự trở về trạm sạc khi yếu pin. Một sự thông minh vượt trội với lối tư duy như con người. Không chỉ được khẳng đinh bởi thương hiệu mà tính năng của robot hút bụi Philips cũng được sánh ngang với những ông lớn của thế giới iRobot, Sam Sung. Robot hút bụi Philips xử lý bụi bẩn thông minh và hoàn hảo Các đời máy từ khi ra đời đến này của Philips như: